Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

HOA KHAI TRUONG

April 19 2017 , Written by hoa khai truong Published on #hoa khai truong, #hoa khai trương, #hoa tươi, #hoa sinh nhật, #hoa sinh nhat

Khi người thân, bạn bè của bạn chuẩn bị khai trương một cửa hàng, hay thành lập công ty? Bạn băn khoăn chưa biết nên chọn quà gì tặng nhân dịp khai trương? Gợi ‎ý cho bạn là một kệ hoa khai trương sẽ là món quà hữu ích và rất phù hợp dành tặng trong ngày khai trương.

Kệ hoa khai trương sẽ được thiết kế linh động thùy theo nhu cầu và mong muốn của người đặt hoa. Thường được thiết kế kệ cao kiểu hai tầng hay ba tầng, và có những kệ chỉ có một tầng, từng kệ hoa sẽ được cắm đầy những sắc hoa lá xinh tươi rực rỡ.

Người ta có rất nhiều lựa chọn hoa cho kệ hoa khai trương, có thể là sắc hoa vàng thịnh vượng của : lan vàng, ly vàng, hoa hướng dương, hoa đồng tiền vàng… Hay sắc đỏ thành công rực rỡ như: hoa hồng đỏ, lá môn đỏ, đồng tiền đỏ… Sắc xanh mát mẻ, hi vọng công việc thuận buồm xuôi gió của những bông hồng môn xanh, bông cẩm tú cầu xanh.

Mỗi kệ hoa sẽ được thiết kế riêng, tất cả đều mang lời chúc tốt đẹp. Cầu chúc cho người thân quen khai trương thành công, công việc sẽ thuận lợi và ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Ngày khai trương bạn tặng kệ hoa khai truong này chắc chắn sẽ làm người nhận hạnh phúc rạng rỡ, có hoa xinh tươi cho ngày vui thêm trọn vẹn.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post
H
Kệ hoa này trông dày nhưng có vẻ hơi đơn sắc quá, có thêm màu tông đỏ sẽ cân bằng hơn
Reply