Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Làm sạch sofa gia đình

September 22 2015 , Written by Sofa Published on #sofa

Điều cơ bản cần quan tâm khi làm sạch bộ sofa phòng khách, đó là. Không bao giờ rửa hoặc lau xà phòng, chất tẩy rửa nếu bộ sofa phòng khách nhà bạn làm bằng da. Hóa chất độc hại và xà phòng sẽ phá hỏng lớp da và để lại cho bạn một lớp vỏ mềm bên trong của lớp da.

Một bộ sofa phòng khách mua trong vòng 3 đến 5 năm cuối cùng nên được tháo lớp da ra và treo lên mắc phơi trong một ngày nắng ấm áp và mát mẻ. Hãy để thiên nhiên làm mới và làm lớp da trẻ lại . Nếu không thể làm vậy, bạn có thể treo chúng trên một vài cái ghế để ở gần một cửa sổ mở. Đặt chăn và gối trong máy sấy lên điền nếu nó đã phẳng hoặc bạn có thể muốn thêm một số điền khi bạn nhận được chúng được rửa sạch.

Tương tự bạn cũng không bao giờ nên sấy khô bằng máy sấy. Dù nếu bộ sofa da nhà bạn là da tự nhiên cũng vẫn không nên, sau khi sấy khô da một thời gian, nấm mốc sẽ quay lại, chưa kể là sẽ xuất hiện mùi hôi đặc trưng của da.


Ngoài cách tự làm vệ sinh bộ sofa, bạn cũng có thể thuê những nhà cung ứng dịch vụ chuyên nghiệp để tháo bộ vỏ sofa, sau đó họ sẽ làm sạch và mang lắp lại cho bạn, tất nhiên giá của những dịch vụ này không hề rẻ chút nào, và bạn còn phải kiểm tra rất cẩn thận khi nhận lại đồ của mình. Nếu bạn có thể tự làm thì rất tuyệt vời, đó là cơ hội để bạn làm một công việc tay chân và tạm thời để đầu óc được thoải mái, tự do.

Trong sử dụng bộ bàn ghế sofa phong khach hàng ngày, bạn cũng nên quan tâm đến vấn đề vệ sinh. Hiện nay các nhà cung cấp sofa thường cung cấp kèm một lại bình xịt rửa, đây là loại hóa chất chuyên dùng cho da. Dùng để lau các vết bẩn trên bộ sofa của bạn, nó có tính chất là bay hơi khá nhanh. Tuy nhiên phải nhớ là các vết mực bám trên sofa da, đặc biệt là loại da màu sáng hầu như rất khó tẩy sạch.


Nếu bạn mua một bộ sofa chất lượng cao, bạn hoàn toàn có thể tháo toàn bộ vỏ da, bộ vỏ da này gồm toàn bộ phần lưng, phần tựa, phần đệm, phần tay. Ngoài ra, nếu bộ sofa của bạn làm bằng da cao cấp, bạn có thể tự đi mua một hộp xi thơm về để đánh, sau khi đánh xi xong, dùng khăn hoặc giẻ mềm lau thật kỹ lớp da để đảm bảo lớp da không bị xước, hoặc mất độ bóng.


Hãy chăm sóc bộ sofa phong khach của bạn một cách chuyên nghiệp.

Sự thoải mái tiện dụng cũng như độ sang trọng của sofa là không cần bàn cãi, chúng xứng đáng được hưởng sự chăm sóc thích hợp để bảo vệ khoản đầu tư của bạn, để bạn có thể thưởng thức cuộc sống của mình

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post